Có thai ngoài ý muốn vì rách bao cao su

Hỏi: Chồng em là người mê chuyện "xxx", nhiều lần "không muốn yêu" nhưng chồng em vẫn cố tình quan hệ ngoài ý em mong muốn, có khi quan hệ đến nổi rách bao cao su. Dù vậy em vẫn chiều ý chồng dù bản thân mình không thích. Tuy vậy vợ chồng vẫn sống rất hạnh phúc với nhau cho đến khi e có vài triệu chứng của..."dính chưởng".
Em biết mình đã có thai ngoài ý muốn và không biết phải làm sao để xử lý vì gia đình tài chính đã rất khó khăn, và đây cũng là lần đầu em mang thai.

Đáp: Chào em! Hiểu rõ được tâm trạng khi phát hiện có thai ngoài ý muốn, chắc hẳn tâm lý rất căng thẳng và không biết phải làm gì. Tuy nhiên, đã là sự thật thì không thể chối bỏ được. Em đã mang thai và cần phải chọn 1 trong 2 cách để đảm bảo sức khỏe cho mình.

+ Thứ 1, nếu em muốn cố gắng tiếp tục giữ lại thai (dù lòng không mong muốn) thì cả 2 vợ chồng sẽ thêm 1 gánh nặng về kinh tế, và có thể ảnh hưởng đến tương lai của con em sau này. Dù vậy, giữ lại thai sẽ góp phần tạo thêm niềm vui cho gia đình.

+ Trường hợp khi có thai ngoài sự mong muốn của chị/em, vẫn có thể chọn cách xử lý khác chính là...phá thai. Việc phá thai hiện nay rất phổ biến và cách thức rất an toàn với công nghệ hiện đại.

có thai ngoài ý muốn

Vậy có nên phá thai ngoài ý muốn không và cách phá thai nào mới thật sự tốt ?

Hiện nay, có rất nhiều cách phá thai tại các phòng khám phá thai ở TPHCM, và những bệnh viện lớn. Có những phương pháp hủy thai rất hiệu quả và tính an toàn cao. Khi có thai ngoài ý muốn, nữ giới có thể dễ dàng tìm đến những địa chỉ ấy để khám và tiến hành đình chỉ thai. Thông thường, cách xử lý khi có thai ngoài ý muốn sẽ được các chuyên gia tư vấn hướng dẫn trước, rồi chi em mới quyết định có nên hủy thai hay không. Có 2 phương pháp phá thai chủ yếu và sử dụng phổ biến hiện nay:

1. Phá thai ngoài ý muốn bằng thuốc đình chỉ thai:
Đây là phương pháp phá thai khá đơn giản và dễ thực hiện đối với các chị em. Rất dễ tìm mua thuốc phá thai tại các tiệm thuốc tây gần nhà. Tuy nhiên vẫn phải lựa chọn nơi mua thuốc phá thai có uy tín (tốt nhất nên chọn trung tâm y tế hoặc những phòng khám phụ khoa lớn).

2. Sử dụng phương pháp hút thai:
Phương pháp này không thể tùy tiện áp dụng để phá thai. Khi có thai ngoài ý muốn muốn sử dụng cách này để phá thai phải được cho phép của bác sĩ chuyên khoa. Và không được tùy ý chọn những phòng khám tư có phá thai để thực hiện 1 cách tùy tiện.

Nhìn chung, việc phải làm gì khi có thai ngoài ý muốn vẫn là ở bản thân của mỗi người. Nếu cảm thấy mình có thể giữ lại bầu thai và giữ được tương lai tốt đẹp, đứa bé sẽ lớn lên trong sự đầy đủ về cả tình yêu thương và vật chất đầy đủ, bạn có thể chọn cách xử lý là GIỮ LẠI KHÔNG PHÁ THAI. Ngược lại, khi tâm lý chưa vững vàng, đồng thời điều kiện để thai lớn lên không được tốt, các chị/em vẫn có thể chọn cách phá thai an toàn để đảm bảo sức khỏe của thai phụ, và cả hạnh phúc đang hiện có của gia đình mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.