Phá thai bằng nước rau răm như thế nào ?

Phá thai bằng rau răm như thế nào

Trong dân gian có rất nhiều bài thuốc lạ, và những phương thuốc hay được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Có ý kiến cho rằng, uống nước rau răm có thể phá thai và nhiều nữ giới đã thực hiện thành công. Thế nhưng 1 số người khi chọn phá thai bằng rau răm là cách tốt nhất rồi sau đó phải vào bệnh viện trong tình trạng cấp cứu. Vậy ta có nên phá thai bằng rau răm ? Sử dụng rau răm để phá thai có thật sự tốt ? Mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết sau.

Cách phá thai bằng rau răm

Theo lời kể của nhiều chị em đã phá thai thành công bằng rau răm cho biết: "bài thuốc này rất dễ thực hiện và có thể phá thai tại nhà 1 cách nhanh chống, cách này không cần phải đến bệnh viện và không tốn quá nhiều tiền". Nghe qua thì rất hấp dẫn, và cụ thể phương pháp này có cách làm như sau:

+ Đầu tiên, mua khoảng từ 3kg đến 4kg cây rau răm tươi (sống). Sau đó rửa sạch bằng nước muối, sau đó dùng máy xay sinh tố, xay thành nước. Lấy màng lọc thức ăn, lọc lấy nước cốt.

+ Sau khi có nước cốt của rau răm có thể chia ra, đóng vào chai, để dành sử dụng liên tục trong 2 tuần liên tiếp.

phá thai bằng rau răm gây nguy hiểm đến tính mạng
Lá rau răm sử dụng trong các món ăn rất rất tốt. Thế nhưng, không thể lạm dụng phá thai bằng rau răm, điều này thật sự không đúng.
Cách phá thai bằng rau răm này có đúng không ?

Trả lời ngay cho bạn đọc được rõ rằng: CÔNG THỨC PHÁ THAI BẰNG RAU RĂM LÀ VÔ CĂN CỨ VÀ CÓ THỂ GÂY NGUY HIỂM ĐẾN TÍNH MẠNG. Theo các chuyên gia cho biết, trong rau răm có nhưng tinh chất gây kích thích tử cung co bóp bất bình thường. Nếu cố tình sử dụng nước răm răm hoặc ăn sống để phá thai có thể gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Một số thống kê từ những bệnh viện lớn cho biết, số người tử vong vì chọn phá thai bằng nước rau răm đã lên đến con số hàng trăm. Vậy nguyên nhân là do đâu ?

Đau lòng vì bài thuốc truyền miệng

Phá thai là điều bất đắc dĩ đối với người phụ nữ. Trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà thai phụ buộc lòng phải tiến hành đình chỉ thai kỳ. Trong những phương pháp phá thai hiện nay, công nghệ y học đã giúp cải tiến để quá trình hủy thai diễn ra không đau. Thế nhưng bên cạnh đó, vẫn còn có rất nhiều bài thuốc phản khoa học và hoàn toàn có khả năng gây nguy hiểm, điển hình là cách phá thai bằng ăn rau răm trong nhiều ngày, nhiều tháng liền.

Rau răm là loại cây thảo, thường xuất hiện trong những bữa ăn hằng ngày. Việc chế biến rao răm cũng đa dạng và làm tăng hương vị cho món ăn. Tuy nhiên, do 1 số lý do nào đó mà hiện nay các chị em đã và đang sử dụng phá thai bằng nước rau răm, cố tình khiến vùng tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài. Điều này là việc làm hết sức nguy hiểm và cần phải loại bỏ ngay.

Sử dụng rau răm đúng cách sẽ giúp cơ thể có thêm vi chất, bổ sung cho sức khỏe tốt hơn. Các món ăn thường ăn kèm với rau răm: hột vịt lộn, nấu canh ngao, gỏi,...và một số rau sống ăn kèm với món lẫu, món nướng.

Bài viết liên quan:



Khi thai phụ đang có mong muốn đi đình chỉ thai, nên chọn những phương pháp mới, có khoa học. Và tốt nhất nên chọn đúng những phòng khám phá thai đã được sự cho phép của SỞ Y TẾ. Vì chỉ có bác sĩ chuyên sản phụ khoa mới biết rõ tình trạng thai của bạn, và cho bạn những lời khuyên đúng đắng nhất.

Những câu hỏi có liên quan đến bài viết: phá thai bằng rau răm có nguy hiểm không, phá thai bằng rau răm như thế nào, có nên phá thai bằng rau răm không,... và một số những từ ngữ có liên quan. Bạn đọc có thể tìm kiếm ngay trên trang blog của chúng tôi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.