Phá thai 1 lần có bị vô sinh không

Phá thai 1 lần có ảnh hưởng gì không

 Những ảnh hưởng khi đi phá thai có lẽ bạn đọc đã biết. Cũng như việc hủy thai nhiều lần đều có những ảnh hưởng. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng to lớn hơn bao giờ hết là phá thai có thê gây vô sinh là có thật.

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi có một vấn đề rất lớn muốn được bác sĩ tư vấn giúp. Hiện tại, tôi đã có gia đình, vợ chồng sống hạnh phúc với nhau đã được 2 năm. Tuy nhiên, vì điều kiện tinh kế không đủ nên phải đi đến quyết định phá thai. Không biết chuyện phá thai 1 lần có ảnh hưởng gì không và có dễ bị vô sinh như 1 số báo mạng đã nói không ? Mong sớm nhận được lời khuyên. - Chị

Đáp: Chào bạn. Khi nói đến sự ảnh hưởng của phá thai, đặc biệt trong lần đầu tiên. Phụ nữ thường thấy rất khó chịu và có phần lo sợ, và nổi sợ lớn nhất là có thể bị vô sinh. Vì nhiều nguyên nhân mà có thể dẫn đến vô sinh khi phá thai không đúng cách. Vậy nguyên nhân vì sao hủy thai có thể làm mất đi khả năng làm mẹ ? Bài viết sau sẽ chia sẻ về điều này.

Phá thai lần đầu có bị vô sinh không ? Vì sao ?

Trả lời ngay cho bạn đọc được rõ rằng: "Phá thai 1 lần  vẫn có thể bị vô sinh". Nguyên nhân bị vô sinh khi đi phá thai có rất nhiều. Sau đây, tác giả sẽ liệt kê 1 số nguyên nhân nổi bật.

Phá thai không đúng cách gây vô sinh: Một số phụ nữ cho rằng, phá thai bằng phương pháp dân gian là cách chọn đỡ tốn tiền, chi phí cho 1 lần phá thai thấp. Hiển nhiên, cái giá phải trả cho những dịch vụ kém chất lượng sẽ dẫn tới hậu quả không thể ngờ.


Thuốc phá thai không rõ nguồn gốc: đây cũng là một lý do khiến nhiều người dân hoang mang, khi không biết chọn loại thuốc phá thai an toàn nào mới hợp lý và hiệu quả cao. Do đó, khi muốn phá thai bằng thuốc cũng phải cẩn trọng trong lựa chọn nguồn gốc. Hậu quả lớn nhất là gây vô sinh ở nữ giới.

Phá thai 1 lần có bị vô sinh không
Hút thai 1 lần có bị vô sinh không ? Câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm trong thời gian qua.
Dụng cụ phá thai dùng nhiều lần & kém vệ sinh: Trong thực tế, tại các phòng khám phá thai lớn hiện nay, có dụng cụ y khoa và sử dụng lại không chỉ 1 lần. Hơn thế, việc vệ sinh kém, dễ gây nhiễm trùng khi thực hiện nạo hút thai, dễ gây ra hiện tượng vô sinh.

Để phá thai tốt đã khó, việc lựa chọn phương pháp cũng như tìm đến địa chỉ phá thai an toàn ở TPHCM lại càng khó hơn. Do đó, phụ nữ cần phải trang bị cho mình kiến thức về phụ khoa thật vững chắc. Cũng như hiểu rõ khi phá thai 1 lần vẫn có thể bị vô sinh. Trường hợp không sử dụng sai cách đình chỉ thai cũng là một trong những tai hại gây nguy hiểm cho phụ nữ, dễ mất đi thiên chức làm mẹ sau này.

Cảm ơn bạn đọc đã xem bài viết phá thai 1 lần có bị vô sinh không, mọi ý kiến đóng góp xin để lại bình luận bên dưới để blog được phát triển mạnh mẽ hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.