Phá thai bằng phương pháp dân gian

Phá thai bằng cách dân gian

Câu hỏi được đặt ra cho bác sĩ: phá thai bằng cách dân gian liệu có tốt hay không tốt ? Những loại thuốc dân gian liệu có nguy hiểm hay hiệu quả ?,...bài thuốc phá thai tự nhiên được truyền miệng sử dụng được hay không ? Chúng ta sẽ cùng bạn luận về vấn đề này.

Những loại thuốc dân gian sử dụng để phá thai

Không khó để có thể tìm được những tên các loại rau củ quả như: nước rau răm (Tìm hiểu bài viết: cách phá thai bằng rau răm), nước dừa, hay rau diếp cá,...được sử dụng làm "thần dược phá thai". Hầu hết những chị/em sau khi chọn cách phá thai  dân gian này đều có tỉ lệ thành công là ở mức 30/70. Nguyên nhân dẫn đến có sự chênh lệch đến hơn 1 nửa số người phá thai không thành công là vì: cơ thể của nữ giới không tốt, sức khỏe kém, và có một số phản ứng với một số chất có trong các loại rau củ trên. 

Nước dừa là phương pháp phá thai dân gian nguy hiểm
Loại thức uống rất ngon thế nhưng nước dừa là phương pháp phá thai dân gian nguy hiểm
Không nên sử dụng rau diếp cá để phá thai
Rau diếp cá là một thực phẩm có lợi cho sức khỏe - Nhưng không thể sử dụng để làm phương pháp phá thai dân gian

Nước rau má uống mát người
Một trong những thức uống ngon - Tuy nhiên, không lạm dụng nước ra má phá thai

Chọn cách phá thai dân gian có tốt như bạn nghĩ

Số người đình chỉ thai bằng phương pháp dân gian đã thành công là rất ít. Thế nhưng, trong số những người dùng cách này hủy thai thất bại lại phải chịu hậu quả vô cùng to lớn mà không phải ai cũng biết được.

Theo thống kê từ những phòng khám phá thai TPHCM và một số bệnh viện phụ sản lớn thì đã có trường hợp suýt tử vong vì chọn một trong những biện pháp dân gian để phá thai. Một số trường hợp những người mang thai khi được 2 đến 3 tháng tuổi vì không biết mà uống nhiều rau má cũng suýt mất thai.

Từ những dẫn chứng thực tế, ta có thể khẳng định rằng cách phá thai bằng thuốc dan gian này thật sự là nguy hiểm. Các chị em không nên vì tiết kiệm ít chi phí mà sử dụng liệu pháp này. Các chuyên gia khuyên nữ giới nên đến những phòng khám phá thai TPHCM để sử dụng dịch vụ phá thai tốt nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.