Phá thai ở tuần thứ 9 có nguy hiểm không

Phá thai ở tuần thứ 9

Được các bác sĩ đã từng trải qua nhiều ca phẫu thuật phá thai ở tuần thứ 9 gợi ý về những phương pháp hỗ trợ nạo phá thai, cũng như thuốc phá thai an toàn. Bài viết sau đây sẽ hỗ trợ về các kiến thức để trước khi đi đến địa chỉ phá thai nữ giới biết nên làm gì.

Phá thai ở tuần thứ 9 có đau không

Phá thai 9 tuần có đau không

Bác sĩ vẫn muốn bạn lưu ý rằng, phá thai là thủ thuật khó và có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên khi đã đưa ra quyết định phá thai thì cần phải hết sức sáng suốt để không phải hối hận về sau.
Thai 9 tuần tuổi có thể phá được bằng phương pháp ngoại khoa. Tuy nhiên, trước khi phá thai 9 tuần tuổi, chị em cần lưu ý lựa chọn địa chỉ phòng khám uy tín, chất lượng để thăm khám và tiến hành phá thai an toàn và tránh các biến chứng nguy hiểm.
 Phương pháp phá thai 9 tuần tuổi an toàn:
Với trường hợp thai 9 tuần tuổi, các bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn phá thai bằng phương pháp hút chân không. Đây là phương pháp ngoại khoa thường được áp dụng cho thai nhi từ 8- 12 tuần tuổi. Phương pháp này sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng để can thiệp vào buồng tử cung để hút thai ra ngoài.
 Quy trình phá thai 9 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai:
- Bước 1: Bác sĩ sát trùng âm đạo và cho thai phụ uống thuốc giảm đau hoặc dùng biện pháp gây tê tử cung để loại bỏ cảm giác đau đớn trong quá trình hút thai.
- Bước 2: Bắt đầu đặt dụng cụ mot vịt vào cổ tử cung, sau đó đưa ống hút chân không vào tử cung để hút hết phôi thai ra bên ngoài. Qúa trình hút chỉ trong khoản từ 15- 20 phút.
- Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình hút thai, thai phụ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có bất thường gì xảy ra thì thai phụ được ra về và quay lại tái khám sau 2 tuần theo lời dặn của bác sĩ.
Ưu điểm của phương pháp hút thai 9 tuần tuổi:
- Thủ thuật hút thai được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo
- Không gây đau đớn, không làm tổn thương tử cung.
- Không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.
- Chi phí phải chăng.
PHÁ THAI 9 TUẦN TUỔI AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM PHÁ THAI AN TOÀN Ở TPHCM
Sau khi tìm hiểu cách phá thai 9 tuần tuổi, để đảm bảo an toàn, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám phụ khoa TPHCM là phòng khám chuyên khoa được các chuyên gia y tế đánh giá cao về uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM hiện nay.
Phòng khám phá thai TPHCM là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng khám và thực hiện phá thai ngoài ý muốn hiệu quả, an toàn cho nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn.
Bên cạnh đó, phòng khám còn được cấp giấy phép hoạt động chính quy và là địa chỉ y tế uy tín được đông đảo người bệnh trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.
Phòng khám phụ khoa TPHCM còn có những ưu điểm nổi bật như:
♦ Trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài
♦ Có các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật riêng biệt và được vô trùng sạch sẽ.
♦ Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt.
♦ Chi phí được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.